หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Hướng đến những tác dụng chỉ trong trò chơi ma sói Ultimate

Board Game kinh dị sói là cuộc chơi được thiết kế theo phong cách bởi Ted Alspach và đc ban hành bởi Bézier Games. đây là trò chơi rất thân quen và các board trò chơi “thủ”. Board Game ma sói có nhiều bạn dạng với luôn luôn đc nhà ban hành đổi mới, bổ sung những tuyến nhân vật. điều ấy hỗ trợ game thủ có sự Khả năng thú vui với chưa bao giờ đánh mất đc sự cuốn hút qua từng thời đoạn của Game. Một trong những cải tiến được coi là đáng sợ sói Ultimate tốt còn được gọi là Ultimate Werewolf Deluxe Edition. Vậy bạn hiểu rõ gì về board Game đáng sợ sói này, tác dụng của các hero ra sao? Hãy cùng đào bới ngay sau đây.

Nội dung về ma sói Ultimate

Đáng sợ Sói Ultimate là một phiên bản ma Sói đủ, có thiết kế lạ mắt với độ lôi kéo cực tốt trong các bản mà nhà ban hành ra mắt mạng xã hội. Về bước đầu đáng sợ Sói Ultimate vẫn dựa theo những cốt lõi, tính chất đặc trưng từ trước đến nay của một board Game cộng đồng như đáng sợ Sói. bản này vẫn ẩn tầm quan trọng của những nhân vật, cần thiết game thủ buộc phải gia nhập biện luận, từ đó bộc lộ khả năng thuyết phục cùng nghiên cứu. mặc dù vậy phiên bản kinh dị sói này sẽ có sự ra mắt của một số tuyến hero mua các tác dụng thú vị, đem đến những tình tiết vui mừng và đầy lôi cuốn cho game thủ. trong phiên bản này, đối tượng của phe Dân Làng vẫn chính là xâu chuỗi khẩu ca của các bạn khác cùng đặt ra nhận đoán ai là Sói với ai là Dân làng. Còn những gamer thuộc phe Sói tìm bí kíp trà trộn, ngụy trang để không biến thành phe Dân Làng bắt gặp. Mỗi đêm Sói sẽ hiện nguyên hình và đi giết dân làng. tuy nhiên, mong muốn này của Sói rất gian nan thực hiện bởi có không ít nhân vật dự vào trò chơi cài đặt những tác dụng để chống lại Sói. Để ban đầu đấu trò ma sói thì cần có người quản trò cùng người quản trò này còn có mệnh lệnh dẫn truyện để nhập môn cuộc đấu.

Đáng sợ sói Ultimate là phiên bản được thiết kế theo phong cách đẹp cùng luật chơi cuốn hút

Tính năng của các nhân vật trong ma sói Ultimate

Chỉ trong ma sói Ultimate, mỗi gamer sẽ đóng vai những nhân vật không giống nhau cùng mỗi nhân vật sẽ sở hữu những tác dụng, trách nhiệm riêng. cũng chính vì số lượng anh hùng quá đông hình như từ 5 - 75 người nên game thủ nếu không làm rõ rồi sẽ chạm chán nhiều thách thức khi tập luyện kinh dị sói Ultimate.

Phe Dân Làng

Trong trò chơi kinh dị Sói, Dân làng là phe có số lượng đông. Phe này có những những anh hùng với chức năng sau đây:

Bảo vệ (Bodyguard): Vào mỗi đêm, bảo an sẽ là người chơi lựa chọn 1 người khác biệt để bảo đảm. gamer này sẽ không chết vào đêm đó và cũng không chết vào ngày hôm sau.

Thần tình yêu (Cupid): nhân vật này sẽ thức dậy vào đêm trước tiên cùng chọn lựa ra 2 gamer để biến thành 2 người yêu nhau (có thể chọn lựa cả mình). đc phép chọn cả mình). Trường một trong các 2 người dead, người còn lại cũng biến thành dead theo.

Người bệnh (Diseased): Nếu Sói cắn Người bệnh thì Sói sẽ không còn cắn người nào vào đêm tiếp theo sau do đã trở nên bệnh.

Tiên tri tập sự (Apprentice Seer): Tiên tri tập sự sẽ đc quản trò chạm hóa thân để gọi dậy trong đêm cùng đc quyền chỉ định 1 người, trường hợp người đó đc chỉ định 2 lần thì quản trò sẽ cho Tiên tri thực tập hiểu người đó có cần là Sói hay không. bởi nên Tiên tri thực tập có vai trò bổ trợ cho Tiên tri, nếu Tiên Tri chết, Tiên tri cộng sự rồi sẽ trở thành Tiên tri mới.

Nhân vật Dân làng

Dân làng (Village): hero này không có tác dụng quan trọng đặc biệt nào, chỉ nghỉ ngơi suốt đêm với rồi sẽ gia nhập biểu quyết search Sói vào ban ngày.

Tiên tri (Seeker): Vào mỗi đêm, Tiên tri sẽ chỉ tay vào trong 1 người với quản trò sẽ cho anh hùng này biết người đó có phải là kinh dị sói hay không bằng cách gật hoặc khước từ.

Tiên tri hào quang (Aura Seer): sẽ thức dậy mỗi đêm để search game thủ có công dụng mà không phải là Dân thường hay Sói.

Con ma (Ghost): Đêm đầu tiên khiêm tốn ma sẽ bị dead ngay vào đêm trước tiên. Mỗi đêm con ma hình như tương tác với các gamer khác thông qua việc viết 1 chữ lên 1 tờ giấy. tuy nhiên, không đc viết tên xuất xắc viết tắt tên, mà chỉ đề ra các gợi ý.

Phe Sói

Phe Sói thường cải trang với trà trộn vào trong dân làng để dấu đi "cái đuôi" của chính mình.

Pháp môn sư sói (Sorceress): Vào mỗi đêm, pháp môn sư sói sẽ thức dậy và đi kiếm Tiên tri bằng phương pháp chỉ thị một người. bây giờ quản trò sẽ cho thấy thêm đó có cần Tiên tri hay là không. Sói sẽ không còn được biết pháp sư Sói là ai với ngược lại.

Hero kinh dị sói

Kinh dị sói (Werewolf): kinh dị sói rồi sẽ tỉnh dậy vào mỗi đêm cùng thống nhất giết 1 nạn nhận ngẫu nhiên. trong trò chơi, Sói có lẽ không giết người nào và cũng không đc giết sói khác.

Sói nhỏ (Wolf Cub): trong vòng đêm, nếu Sói khiêm tốn bị giết, Sói còn lại rồi sẽ giết 2 người vào đêm tối sau. Sói giống như chọn giết Sói bé như 1 sự hy sinh cùng cần phải sự đồng ý của sói con cũng đúng các sói khác. lúc này, Sói dường như lập tức giết 2 game thủ khác vào ban đêm đó. Dường như, bản kinh dị sói này có một trong những nhân vật đổi lại tính năng cho nhau như: Cursed (Kẻ bị nguyền rủa): lúc đầu là gamer, nếu bị sói cắn thì đêm tiếp theo sau sẽ trở thành sói; Drunk ( Say rượu): Hai đêm thứ nhất, Say rượu thuộc phe Dân làng.Đêm thứ 3 hero này có thể là người chơi khác dựa trên lá bài có công dụng đặc biệt… Hình như còn có một số hero không thuộc phe Dân làng cũng không thuộc phe Sói. có thể nói tới như Cult Leader (Trưởng giáo phái), Hoodlum (Du côn), Tanner (Chán đời), Vampire (Ma cà rồng),...

Trên đấy là hệ thống những anh hùng và tính năng trong đáng sợ sói Ultimate. hy vọng game thủ đã nắm rõ để đấu tác dụng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น