หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn chơi Heimerdinger và bảng ngọc mùa 10 mới nhất

Heimerdinger là một nhà khoa học đại tài đã có công khai minh bạch phá cùng phát minh nên nhiều thành tựu khoa học new. Càng nghiên cứu ông càng tiến sâu hơn vào nghành khoa ma pháp, gồm sự đi lên của những cây cột ngôi sao thắp sáng cho các bé đường khắp các thành bang. mặc dù là một trong những nhà khoa học khổng lồ nhưng Heimerdinger cũng rất lập dị, trong vòng hành trình mở rộng kiến thức của bản thân, ông đã tiến hành một thí nghiệm được cho phép não bộ của chính mình để nó vận động trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn. Tuy thí nghiệm chiến thắng, nhưng não của Heimerdinger bị to lên. Heimerdinger luôn tin rằng khoa học là chìa khóa để cứu rỗi hành tinh nên ông đã triển khai cùng chứng minh bằng cách trở thành một thành viên của Liên minh huyền thoại. Ông đó là vị tướng đắt tiền nhất cùng bảng khả năng lạ mắt.

Tướng Heimerdinger

Heimerdinger có điểm nhấn là rất chi là nặng tay nên các pháp sư rất thử thách dường như đo ván, nhân vật này cũng chắc là chống lại những quả cầu tuyết lăn của pháp môn sư. hơn thế nữa Heimerdinger có hiệu ứng khống chế kếch xù trên diện lớn nên trở thành một cỗ máy khống chế với đỡ đòn cực giận dữ cùng kẻ địch. mặc dù vậy Điểm hạn chế là các kĩ năng khống chế của Heimerdinger rất gian khó để cần đến kết quả, lại không tồn tại kỹ năng để chạy trốn nên dễ bị đối phương áp sát tấn công.

Bảng kĩ năng của Heimerdinger

Kĩ năng nội tại kinh dị Pháp Cơ Giới: Heimerdinger tăng thêm cho ụ súng H-28G với tướng đồng minh lân cận tốc độ hồi máu.

Ụ Súng tiến bộ H-28G: Heimerdinger đặt xuống một ụ súng máy đc trang bị ống bắn tia chớp điện xuyên thấu công kích các mục đích. cực hiếm máu của chúng tăng theo cấp tướng Heimerdinger, ụ súng có lẽ tự tắt máy nếu địch đi ra quá xa.

Heimerdinger sử dụng Ụ Súng tiến bộ

Tên Lửa Hextech Cỡ Nhỏ: Heimerdinger bắn ra một tràng 5 quả tên lửa hội tụ về chỗ đứng con trỏ chuột rồi lướt qua một khoảng ngắn. Mỗi quả tên lửa gây sát thương, những công ty trúng chiêu nhận giảm sát thương.

Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2: Heimerdinger quẳng một quả lựu đạn vào điểm đã chọn, gây sát thương lên các đơn vị đối thủ, làm choáng các nạn nhân trúng chiêu trực tiếp và làm chậm tốc độ dịch chuyển của chúng trong vòng 2 giây. Nạn nhân trúng chiêu tại tâm vụ nổ sẽ ảnh hưởng choáng trong vòng 1.25 giây.

Nâng cao là chiêu cuối của Heimerdinger nảy ra suport tài năng kế tiếp của hắn đc gia cường hiệu lực mà hoàn toàn không tốn năng lực, đồng thời cường hóa hiệu ứng của chính nó. Ụ Súng Cối Tối Tân H-28Q gây sát thương với những phát bắn thường có tia chớp đạn chỉ trong 8 giây tạo sát thương lan, miễn nhiễm với những trạng thái vô hiệu hóa. Bão Tên Lửa Hextech với 4 tràng tên lửa gây sát thương phép mỗi tràng. những tướng và quái trúng nhiều tên lửa nhận giảm sát thương nhiều nhất. Lựu Đạn Sấm Sét CH-3X chỉ cần quẳng một quả lựu đạn nảy 3 lần sẽ khởi tạo sát thương cả vùng, đồng thời làm choáng cùng làm chậm tốc độ dịch chuyển.

Cách chơi Heimerdinger

Đầu trận đấu bạn nên dùng Ụ Súng Tân tiền ảo H-28G sẽ giúp dọn quân nhân nhanh lẹ cùng đẩy chúng thật nhanh lẹ vào trụ để ép địch buộc phải farm chỉ trong trụ. Hãy nỗ lực đặt Ụ Súng tân tiến vào những bụi cỏ để bổ trợ tầm nhìn với giúp đỡ bạn dễ farm hơn. trường hợp gặp phải pháp môn sư dường như ”dọn súng” hay như Syndra thì đừng nên đặt quá nhiều.

Nếu bạn có nhu cầu dồn sát thương hãy dùng bộ combo Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2 để làm choáng rồi tiếp đó xử bằng Tên Lửa Hextech Cỡ nhỏ để gây số lượng sát thương cao trong khoảng time ngắn.

Bảng kỹ năng Heimerdinger mùa 10

Thời đoạn đi đường năng lực làm yếu không nhiều nên đặt càng nhiều trụ càng tốt. giống như đặt tối đa tới ba trụ ở các chỗ đứng dành riêng sẽ có công dụng gây sát thương ra nhiều nhất. Dùng năng lực Lựu Đạn Bão Điện Tử (E) với Tên Lửa Hextech Cỡ khiêm tốn (W) cấu rỉa máu đối phương từ xa. cùng con số sát thương từ trụ và E W, Heimer hình như dễ ợt hạ gục địch nào dám lại gần. Giữa màn Heimerdinger không có khả năng đảo đường giỏi, thay vào đây người chơi nên tạo áp lực ở đường của bản thân mình tối đa nhằm mục đích lôi cuốn sự chú ý của tướng đi rừng kẻ thù với trợ giúp anh em game thủ được thêm các giải pháp lựa chọn. Việc đặt Ụ Súng tiến bộ H-28G một cách hài hòa sẽ là tool đắc lực giúp cho mình 1 chọi với 2 kẻ thù.

Dù Heimerdinger tuy không mạnh khi đi gank, nhưng nếu nên nhớ cần đi gank thì hình như dùng Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2 cùng cải thiện. trong giao tranh, nếu đối thủ chủ động mở giao tranh trước, chúng ta cũng có thể chọn lựa giữa nâng cao Q hoặc E nhằm tăng con số sát thương diện lớn cũng đúng khống chế dễ dàng hỗ trợ cho anh em của bạn có lợi thế trong giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น