หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Gánh đội nhóm thêm không dễ dàng và Đứng đầu 5 tướng khó chơi nhất Liên quân Mobile

Công thức tướng mạnh + người chơi hay trong Liên quân Mobile thường tạo nên một anh hùng đóng tầm quan trọng "gánh team" - mang cả đội đến đỉnh vang lừng. tuy nhiên công thức đó sẽ không chắc xảy ra nếu như khách hàng được giao 1 trong các 5 vị tướng dưới đây mà chưa từng chơi qua trước đó. Bởi dễ chơi độ khó của chúng là không dễ dàng ai sánh bằng.

Anh hùng - anh kiệt tối thượng

Đây là một 3 vị tướng xuất thân từ hero của DC Comics đc giả vào Game theo thỏa thuận hòa hợp tác giữa 2 bên. Ngoài hero còn có Batman với Joker.

Kể từ khi đc mở bán vào tháng 11/2017, dũng sĩ đã gây sốt vì được hãng sản xuất Game ưu tiên trang bị cho ít nhiều kỹ năng, vào loại tối đa trong Liên quân di động. Sự "bá đạo" này là hoàn toàn xứng đáng với vị thế người anh hùng thực xây dựng lý tối thượng mà chúng ta thường nhìn thấy trong chuyện tranh và phim điện Hình ảnh về anh dũng.
Hero - tráng sĩ rất chi là bá đạo
Hero - tráng sĩ rất chi là bá đạo
Dù sức mạnh của dũng sĩ cũng kéo theo những thử thách nhất định cho bạn.

Cụ thể, nội tại của anh hùng chất nhận được di chuyển theo 2 trạng thái là Phi hành với Bộ hành. trong số đó phần lớn các năng lực mạnh của hero chỉ có lẽ thi triển đc ở trạng thái Phi hành - Có nghĩa là nhảy.

Vì vậy, để có vẻ tận dụng hết đc sức mạnh của tráng sĩ, gamer buộc phải dồn dập dịch rời vị tướng này nhằm mục tiêu sớm tích lũy đủ siêu năng để chuyển hẳn qua trạng thái Phi hành.

Không dễ dàng hơn thế, hero rồi sẽ phải trở lại trạng thái bộ hành nếu bất ngờ bị tướng kẻ thù tấn công hoặc dính phải những cảm giác khống chế cứng.

Kết luận, tuy vậy rất mạnh nhưng do một trong những điểm sáng gây tức giận bên trên mà siêu anh hùng bắt buộc cần game thủ buộc phải rất chi là linh hoạt mới có thể phát huy được hết khả năng.

Murad - hotboy đường rừng

Với khả năng di chuyển linh động, gian khổ bắt bài, Murad chắc rằng là cơn ác mộng và đối thủ với sát thương không hề nhỏ từ các phương pháp của bản thân mình. dù làm ra làm sao để quản lý đc vị tướng này và thi chơi tác dụng, đúng nghĩa "gánh team" bắt đầu là vấn đề.

Còn nếu như không, việc Murad trở thành kém điểm của cả team là điều không gian nan xảy ra. khoảng cách giữa anh dũng với tội đồ mong manh vậy đó.
Murad cần thiết sự giám sát cao chỉ trong phương pháp thi triển đòn thế
Murad cần thiết sự giám sát cao chỉ trong phương pháp thi triển đòn thế
Ví dụ như với chiêu thức Tàn Ảnh Đao, tuy nhiên rất hoạt bát nhưng nếu ra đòn dồn dập không tồn tại giám sát và đo lường, bạn sẽ đẩy Murad về lại chỗ đứng ban đầu. Vốn không phổ biến về việc dẻo dai, Murad trong vòng tình huống này có thể sẽ biến thành miếng mồi ngon cho quân thù.

Xuất xắc như chiêu Vô Ảnh Cực, gamer cũng buộc phải thống kê giám sát giây phút thi triển làm thế nào cho hợp lý để đối phương chạm vào vùng biên giới khoảng không rồi chậm lại.

Airi - Yasuo bản nữ của Trò chơi Liên quân Mobile

Cùng bản lĩnh cơ động xuất xắc và những chiêu thức lạ mắt đầy sức khỏe, Airi đc ví như Yasuo - vị tướng rất đc mến mộ của Game Game Liên minh.

Vừa chóng vánh lại vừa mạnh, rõ ràng Airi hội đầy đủ những yếu tố để trở thành một anh hùng "gánh team" thường xuyên đc chọn lựa. mặc dù vậy mọi thứ lại không đc dễ ợt như vậy.

Không hẳn thoải mái và tự nhiên mà vị nữ tướng này thường vắng mặt trong các trận đấu ở những chiến trường mang tính chất chuyên nghiệp hóa.

Airi vướng cần một vài điểm yếu kém, trong những số đó nghiêm trọng nhất là ở các dạng phương pháp đặc điểm của vị tướng này. cụ thể, không ít trong các các phương pháp của Airi là dạng "định vị mục tiêu". chính vì như thế không không dễ dàng để địch thủ có lẽ nhận thấy trước cùng chủ động né tránh.

Không chỉ có thế, dù thế phận "nữ nhi", dù thế Airi lại chỉ chắc chắn mạnh ở các vố tay cận chiến. chính vì vậy, tuy hình như gây sát thương cao cho địch thủ, song do chỉ có 1 con số máu không cao, Airi rồi sẽ chạm chán bất lợi trong vây của địch thủ.

Nakroth - thiên hướng biến vạn hóa

Gần cũng như Murad, Nakroth cũng là một trong vị tướng dường như di chuyển linh động nhất Liên quân di động. chính vì vậy các chiêu trò của vị tướng này chỉ hình như thi triển đc kết quả nếu người chơi sử dụng thành thạo những kĩ năng vượt địa hình trong giao tranh cũng đúng khi tháo chạy.

Những tài năng của Nakroth cũng yêu cầu cần phải "canh me" làm sao để cho hợp lí nhất bắt đầu phát huy tối đa kết quả, nếu không sẽ tương đối lãng phí.

Không chỉ vậy, càng về cuối Game, Nakroth lại càng yếu phần "bá đạo" so với ban sơ. vì vậy người chơi cần có bản lĩnh túi balo quát maps để cáng đáng trách nhiệm phá trụ, đẩy đường.
Lauriel - trong số những vị tướng có tạo thế đã mắt nhất Game Liên quân Mobile
Lauriel - trong số những vị tướng có tạo thế đã mắt nhất Game Liên quân Mobile

Lauriel - pháp môn sư gác cổng

Đó là vị tướng từng được nhiều game thủ tin dùng ở chỗ đường giữa, trước khi có Tulen. song một vị tướng pháp sư khá mạnh, nhưng Lauriel - thiên hướng thần gác cổng của cung điện ánh sáng, lại có tầm sát thương khi thi triển các tài năng ở mức cực thấp. vì thế, tuy vậy trên danh có nghĩa là những pha ra đòn tầm xa. Nhưng vị tướng này cũng rất dễ bị kẻ thù quây vào cận đấu.

Để khắc phục, game thủ không còn bí kíp nào khác là đổ công ném tiến vào việc cải thiện những sản phẩm tăng chống chịu.

Chán nản vì đã "vô đối" chỉ trong đám bạn và nhỏ tướng tủ của mình? Hãy thử tự đề ra khó mới cho chính bản thân mình qua việc chinh phục 5 quân tướng thách thức ở bên trên xem sao nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น