หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Skud – Nắm đấm mạnh mẽ và uy lực của Liên quân di động mùa 10

Nếu như khách hàng đang kiếm tìm một tướng chiến sĩ “chấp” tất cả các kẻ địch ngáng đường thì và đúng là thách thức tướng nào dường như qua mặt đc Skud. Tướng này thường được hiểu đến như 1 bộ máy cuồng nộ và sát thương gây nên cực to.

Đây có lẽ là mũi công kích trong vòng mơ của bất cứ đội nhóm Liên quân nào nhưng cũng có thể có thể trở thành trọng trách cho anh em nếu như khách hàng chỉ sơ sảy vài giây. để lấy về thắng hoàn mĩ, các bạn sẽ cần nắm được phương thức cầm Skud tối ưu hóa nhất cho trận đánh của chính bản thân mình. Một khi Skud thành nhỏ tướng “tủ” của bạn thì chuyện gamer “gánh team” là trọn vẹn bình thường.

Từ bây giờ họ sẽ và nhau tra cứu phương pháp tận dụng bộ kĩ năng hoàn chỉnh cùng lên đồ để tàn sát mọi địch. Hãy và bắt tay vào luyện tập ngay thôi!

Cách chơi Skud “chấp” hết các địch

Đầu trận

Điểm cần phải lưu ý ngay từ khi bắt đầu nhập trận đấu là bạn cần phải biết bé tướng Skud trong tay mình. bạn dạng thân bọn họ đang là 1 trong chơi sĩ đối chọi, vì vậy chỉ việc đi xuống đường là game thủ hãy chóng vánh mắt để ý chỗ đứng địch bên trên bản đồ, never được xao nhãng việc demo bụi cỏ. pháp sư của địch thủ luôn rình rập để gank Skud của người tiêu dùng đấy!
Là một tướng solo đường, Skud phải tránh bị gank ở đầu màn
Là một tướng solo đường, Skud phải tránh bị gank ở đầu màn

Đầu ván Skud phải cầm Bộc phá với dọn nhanh lẹ đợt quân nhân đầu tiên. sau đó Skud phải khởi tạo tức ăn Chim Ánh Sáng từ đối phương, bạn sẽ có tầm nhìn vùng rừng núi của đối thủ để mạnh mẽ và tự tin đẩy bộ đội lên cao mà không phải lo ngại bị gank. nhớ rằng rằng Skud có ức chế làm loạn cùng nội tại Sôi máu nên bạn có thể ép đường chất lượng cao nữa đấy.

Giữa round

Skud tập trung mạnh về cuối ván nên thời đoạn giữa màn là lúc cần tận dụng tối đa thời gian để mua đồ. Tranh thủ giây phút đẩy quân nhân nhanh lẹ thì game thủ còn hình như đảo đường bằng bản lĩnh tiếp cận cực tác dụng của chính bản thân mình.

Trong số pha giao tranh Skud bảo kê rất tốt cho đồng đội cùng kỹ năng hất tung đối phương ra xa.

Cuối trận

Bước vào giai đoạn cuối ván Skud rồi sẽ trở thành mũi tiên phong trong tổng hợp các pha giao tranh cũng như tại đường chủ lực. Cầm Skud chúng ta cũng có thể thuận tiện đi lẻ với bắt những kẻ thù mạnh như pháp sư với Xạ thủ của kẻ thù.

Nếu đã cầm Skud thuận tay game thủ còn giống như mở giao tranh, đảo chiều cuộc đấu để đoạt thế mạnh về cho cả nhóm đấy.

Những đòn bộ combo chí mạng từ Skud

Tập trung game thủ nên khai quật bản lĩnh gây sát thương cũng giống khống chế đối thủ của Skud. Nếu chơi bé tướng này full bộ trước tiên cơ bản nhất mà người chơi luôn luôn phải thuộc lòng là:

Bao tay cuồng bạo – bít tất tay nổi loạn – đánh thường – stress hung quỷ – áp lực làm loạn

Bằng full bộ này Skud luôn khiến tất cả các địch đối đầu và cạnh tranh trực diện và mình cần sốt ruột. Ba nhập môn của bộ combo đã khiến cho kẻ địch phải gánh lượng sát thương cực đại. Đến bao tay hung quỷ, đối phương sẽ bị hất văng, chúng rồi sẽ vẫn chịu sát thương với bị làm choáng mất một thời gian ngắn. lúc này bức xúc làm loạn đã kịp hồi với bạn sẽ ra một đòn chốt chí mạng đến đối phương.
 full bộ của Skud sẽ đem đến mạnh mẽ và tự tin không tưởng cho bạn
full bộ của Skud sẽ đem đến mạnh mẽ và tự tin không tưởng cho bạn

Những tướng anh em với tương khắc của Skud

Bạn bè

Dựa trên hợp tác ăn ý cùng Skud nhất không người nào ngoài Natalya với Violet.

Natalya có bộ combo đả thương kẻ địch tốt nhất có thể trong thời gian Skud cầm chân địch thủ. Đây được cho là bộ đôi dựa trên rất là hợp tác ăn ý trong Liên quân Mobile.Violet là một trong bé tướng có lẽ rỉa máu xuất xắc bẩm sinh. đó chính là lí do mà người ta ghép cặp nó cùng Skud. Hình như Skud đang khống chế gần như trọn vẹn địch thì Violet có khả năng đừng chậm tay hút trọn bình máu của kẻ thù. Skud đi và Violet là mỗi ám ảnh kinh hoàng cho bất kỳ tướng đi lẻ nào.
Skud khi đi và những tướng bạn bè ăn ý sẽ tạo nên những cặp đôi đi đường đầy mạnh mẽ và uy lực
Skud khi đi và những tướng bạn bè ăn ý sẽ tạo nên những cặp đôi đi đường đầy mạnh mẽ và uy lực
 Tương khắc và chế ngự

Đương nhiên chọn con tướng nào bạn cũng cần phải bằng lòng việc chúng bao gồm con tướng chế ngự nhất định. Skud cũng có thể có hai kẻ thù chí mạng là Ormarr với Aleister.

Ormarr với bản lĩnh dịch chuyển nhanh chóng bên trên bản đồ và lượng sát thương tính bằng tỷ lệ máu đang có đó là khắc tinh của Skud. dù vậy Skud có khả năng khống chế nhưng khi gặp gỡ Ormarr thì gian khổ mà tránh đi đâu được.

Aleister nhờ chiêu cuối Ngục Tù Vĩnh Hằng tương khắc và chế ngự rất chất lượng Skud. bạn sẽ hoàn toàn mất đi bản lĩnh ra đòn gây sát thương lên địch thủ khi bị Aleister cầm chân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น